Nhượng quyền

banner-nhuong-quyen-1170x415px

GIỚI THIỆU VỀ GEZO VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI LÝ

Để góp phần thúc đẩy sự phát triển của thời trang Việt Nam nói chung và thương hiệu Gezo nói riêng. Thời trang nam Gezo trân trọng kính mời các cá nhân, đơn vị cùng hợp tác trong việc triển khai và phân phối các sản phẩm của Gezo.

  • Gezo cam kết hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ hệ thống trên phạm vi toàn quốc.
  • Gezo cam kết hỗ trợ chia sẻ và bảo vệ đại lý tối đa trước những biến động, cạnh tranh của thị trường.
  • Hợp tác trên cơ sở win – win và vì lợi ích của cả hai bên.

ĐẠI LÝ SỬ DỤNG 100% HÀNG HÓA DO CÔNG TY THỜI TRANG WANUP CUNG CẤP VỚI THƯƠNG HIỆU GEZO

CAM KẾT DOANH THU ĐƠN HÀNG KHAI TRƯƠNG

Doanh thu lấy hàng cho đơn hàng khai trương từ 150.000.000đ trở lên.

DOANH THU CAM KẾT MỖI THÁNG (KHI ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG)

Với doanh thu cam kết hàng tháng tối thiểu là 300.000.000đ trong vòng 3 tháng.
Nếu trong 6 tháng liên tiếp, Đại lý cấp không đạt doanh thu cam kết mà không có sự thông báo hợp tác với Công ty, Công ty sẽ tiến hành xem xét điều chỉnh chính sách đại lý hoặc cắt quyền đại lý và hủy bỏ hợp đồng đại lý.

CHÍNH SÁCH GIÁ

Giá bán: Giá theo quy định của Công ty được xây dựng để đảm bảo chất lượng, tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.

CHÍNH SÁCH THƯỞNG, CHIẾT KHẤU

Chính sách chiết khấu trực tiếp
Dựa theo doanh số đại lý cam kết mua hàng, đại lý sẽ được chiết khấu từ 30-50% theo giá trị đơn đặt hàng

Chính sách thưởng doanh số ( sau chiết khấu )

Tiêu chí Chính sách thưởng Ghi chú
1. Thưởng doanh số nhập tháng khai trương:

Đạt >180 triệu/tháng (đơn hàng có đổi trả)

5% Đơn hàng * Chỉ áp dụng 1 tiêu chí trong 3 tiêu chí, mức chiết khấu tối đa là 50%, không cộng dồn các tiêu chí thưởng lại.

* Doanh số thưởng bằng cách trừ vào đơn hàng tiếp theo.

2. Thưởng doanh số nhập hàng tháng

Đạt >150 triệu/tháng (đơn hàng có đổi trả)

5% Đơn hàng
3. Lấy đứt đơn hàng, không đổi trả 5% Lợi Nhuận

* Lưu ý: Khi đại lý vi phạm các quy định và chính sách của công ty đề ra sẽ không được hưởng chính sách THƯỞNG trên.

CHÍNH SÁCH CÔNG NỢ – ĐỔI TRẢ

Chính sách công nợ:
Định mức công nợ cho đại lý là: 0 VNĐ.
Đại lý phải thanh toán tiền trước cho công ty trước khi gửi hàng.

Chính sách đổi trả:

Hàng hóa Tỉ lệ đổi trả Thời gian đổi trả Ghi chú
Lỗi hỏng do sản xuất 100% Tối đa 15 ngày sau khi nhập hàng Chi phí trả lại hàng công ty chịu
Đơn hàng khai trương 50% Tối đa 30 ngày kể từ khi nhập hàng ghi trên phiếu xuất kho Hàng đổi trả phải nguyên tem mác, sạch sẽ, không nhàu nát, hôi… và phải được gấp gói đúng quy cách
Hàng bán chậm 30% Tối đa 30 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu xuất kho Hàng đổi trả phải nguyên tem mác, sạch sẽ, không nhàu nát, hôi… và phải được gấp gói đúng quy cách

* Lưu ý: Khi đại lý vi phạm các quy định và chính sách của công ty đề ra sẽ không được hưởng chính sách đổi trả trên.

Chính sách vận chuyển:
Công ty hỗ trợ Đại lý vận chuyển ra bến xe trong nội thành Hà Nội để chuyển hàng đổi với các đại lý ngoại tỉnh.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

Chính sách hỗ trợ được áp dụng trên toàn bộ hệ thống đại lý cấp 1 của công ty
Fanpage GEZO Đại lý trong tỉnh.
Bao bì sản phẩm số lượng tương ứng với số lượng hàng.
– Hỗ trợ truyền thông, quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm thu hút khách hàng tới đại lý mua hàng và được đưa vào hệ thống cửa hàng đại lý của GEZO trong toàn bộ quá trình Đại Lý hợp tác
– Hỗ trợ chương trình quảng cáo Facebook, Google, Website khi khai trương đại lý và các dịp khuyến mãi đặc biệt.
– Điều phối khách hàng  mua online của GEZO tại khu vực kinh doanh của đại lý tới đại lý mua hàng.

QUYỀN LỢI CỦA ĐẠI LÝ

Sử dụng thương hiệu GEZO – CHẤT TỪ MỌI GÓC NHÌN – thương hiệu thời trang nam về thời trang hàng đầu Việt Nam, dùng cho mục đích kinh doanh các sản phẩm mà GEZO hay công ty thời trang WANUP cung cấp
– Tiếp cận tới hơn 100.000 data khách hàng đã có sẵn của GEZO tại khu vực tỉnh thành kinh doanh.
– Được đảm bảo nguồn hàng ổn định, chất lượng tiêu chuẩn, giá cả phải chăng.
– Được gọi là ZARA Việt Nam, Nhà thiết kế của chúng tôi luôn hoạt động hiệu quả với mỗi 100 mẫu mới ra mỗi 2 tuần đảm bảo được cung cấp mẫu mới thường xuyên hàng Tuần với đầy đủ các thông tin về sản phẩm.
– Mức chiết khấu cạnh tranh, chia sẻ lợi nhuận cao.
– Chính sách mua hàng, vận chuyển nhanh chóng, đổi trả linh hoạt.
– Được hướng dẫn đào tạo các kỹ năng bán hàng cho đại lý và nhân, kinh doanh hiệu quả, có cơ hội đầu tư trong  Hệ sinh thái WANUP với nhiều lĩnh vực
– Được tư vấn về kinh doanh thời trang với hồ sơ nhượng quyền hơn 100 trang . Quý đại lý hoàn toàn yên tâm với khả năng làm chủ thị trường tại Tỉnh
– Đối với các đơn hàng gia công đồng phục do đại lý giới thiệu, đại lý có thể tự thương lượng mức lợi nhuận cạnh tranh thích hợp cho từng đơn hàng. Điểm mạnh khai thác tốt với các doanh nghiệp và tập thể tại thị trường Tỉnh
– Được chăm sóc và hỗ trợ tối đa từ Bộ Phận phát triển đại lý với 15 thành viên giàu kinh nghiệm từ chúng tôi.
– GEZO chỉ tuyển chọn những đại lý PHÙ HỢP NHẤT ở các tỉnh thành (Trừ TP. HN), nên đại lý sau khi được gia nhập vào hệ thống đại lý của GEZO sẽ được nguồnhỗ trợ rất lớn từ công ty để ngày càng phát triển và lớn mạnh.
– Vì sự phát triển của toàn hệ thống, GEZO luôn xem đại lý như một hạt giống đặc biệt cần chăm sóc kỹ lưỡng để phát triển tốt, Đại lý lớn mạnh GEZO sẽ lớn mạnh và ngược lại nên chúng tôi sẽ sát cánh song hành cùng đại lý để giúp đại lý không những phát triển bật nhất mà còn chiếm lĩnh cả thị trường thời trang trong tỉnh.

VÌ SAO BẠN NÊN LÀM ĐẠI LÝ CỦA GEZO

TIÊU CHÍ GEZO TỰ DOANH NHÃN KHÁC
1. Thương hiệu – GEZO – CHẤT TỪ MỌI GÓC NHÌN. Thương hiệu thời trang hàng đầu mang phong cách Hàn Quốc. Mệnh danh là ZARA Việt Nam với khả năng ra mẫu nhanh, đón đầu xu hướng – Không có Thương hiệu – Có
2. Vốn ban đầu – 200 triệu – 300 triệu/ Cửa hàng lớn – >500triệu/ Cửa hàng lớn – >500triệu/ Cửa hàng lớn
3. Nguồn hàng – Tập trung tất cả các hàng hóa về thời trang nam. Đầy đủ từ Giầy, Sơ mi, Quần âu, Vestton, Kính mắt, Thắt lưng, Ví da……
– Đa dạng, phong phú chủng loại, 200-500 mẫu mã .
– Tốn thời gian và chi phí lấy hàng ở nhiều đơn vị. – Hạn chế chủng loại hàng.
4. Chiết khấu lợi nhuận – 100% LỢI NHUẬN

-30-50% Đơn hàng
– Thưởng nếu đạt doanh số

– 35% – 50% – 25 – 35%
5. Giá bán – Đa dạng và phù hợp tất cả các đối tượng khách hàng.
– Giá cả phù hợp chất lượng, cạnh tranh dễ tiêu thụ.
– Chỉ có 1 hoặc 1 vài mức giá. – Giá thường cao – Khó tiêu thụ
6. Chính sách đổi hàng 30% đơn hàng trong 30 ngày. – Không đổi – Có hoặc Không
7. Chất lượng Được đảm bảo và cam kết đúng thông tin đã đăng bán. – Không đảm bảo – Tùy nhãn hàng
8. Quảng cáo Facebook, Google, Website…tất cả các kênh quảng cáo truyền thông của GEZO đang sử dụng. – Hạn chế – Hạn chế
9. Khách hàng sẵn có – Khách hàng cũ và mới của GEZO đều sẽ được điều phối về đại lý. – Không có – Hạn chế hoặc không có
10. Yêu cầu tiêu chuẩn cửa hàng – Dễ dàng. Linh hoạt.
– Phù hợp với từng đại lý.
X – Rất phức tạp và cứng nhắc.
11. Yêu cầu mặt bằng kinh doanh – Dễ dàng X – Yêu cầu cao – Tốn chi phí lớn cho mặt bằng
12. Cam kết Doanh số – Doanh số thích hợp X – Doanh số cao
13. Chi phí nhượng quyền – Tặng miễn phí gói nhượng quyền trị giá 30 triệu cho 3 năm X – 20triệu – 100triệu
14. Yêu cầu chi phí đầu tư Cơ sở vật chất – Không yêu cầu X – 300triệu – 500 triệu
15. Rủi ro hàng tồn – Không rủi ro – Rủi ro cao – Rủi ro cao
16. Mức độ cập nhập mẫu mới – Hàng ngày, hàng tuần
– Cập nhập nhanh chóng xu hướng
X – Hàng Tháng – Quý

CƠ SỞ KINH DOANH CỦA ĐẠI LÝ

1 Mặt bằng Kinh doanh – Mặt tiền tối thiểu 4m.
– Chiều dài 15m, Tổng diện tích tối thiểu >50m2.
– Chiều cao trần 2,9m – 3,2m.
2 Địa điểm Kinh doanh – Nằm trên tuyến phố kinh doanh.
– Có chỗ để xe.
– Có hợp đồng thuê mặt bằng tối thiểu 2 năm.
3 Quy chuẩn Biển Hiệu – Theo thiết kế mẫu của công ty.

Chỉ những đại lý phù hợp nhất sẽ được chọn làm ĐẠI LÝ của GEZO tại các tỉnh thành.
Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ nếu bạn cảm thấy mình chính là đại lý đó!

Để biết thêm chi tiết hoặc đăng ký làm đại lý Gezo – Hệ thống thời trang hàng đầu Việt Nam xin liên hệ

Hotline: 0989.133.333

Chat GEZO Fashion