A. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG.
1. Quy định đổi hàng
– Chính sách đổi hàng áp dụng cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc.
– Bao đổi hàng LỖI hoặc hàng Công ty GEZO GỬI NHẦM MẪU trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng đối với ngoại thành và 3 ngày đối với nội thành Hà Nội  ( tính từ ngày khách nhận hàng).
– Sản phẩm đổi phải còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác, chưa có dấu hiệu sử dụng, chưa qua giặt, ủi hoặc bị bẩn, hư hỏng, không có mùi lạ…

2. Quy trình đổi hàng
– Mang trực tiếp tới showroom gần nhất ( nếu có) hoặc liên hệ SĐT Hotline: 098 365 8833 để được hỗ trợ.
Lưu ý:
+ GEZO chỉ đổi hàng – không trả (đổi sau 12h trưa).
+ Khi đổi hàng mang theo phiếu mua hàng  có sản phẩm cần đổi. Công ty hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác hoặc màu khác, không hoàn tiền lại sản phẩm đó.(không có hoá đơn mua hàng, hàng đổi gủi về công ty sẽ không được chấp nhận).
+
Chi phí đổi hàng cty thanh toán 100% khi do lỗi từ cty và ngược lại do lỗi khách hàng thì vui lòng thanh toán cước vận chuyển ( nếu có).
B. 
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH GIÀY NAM THƯƠNG HIỆU GEZO:
1. Bảo hành trong các trường hợp:

a. Giày da nam cao cấp GEZO:
– Bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
– Bảo hành miễn phí trong trường hợp sản phẩm: Bong keo, hở keo, sứt chỉ, bung đế, bề mặt da… các vấn đề do nhà sản xuất.
b. Giày thể thao nam cao cấp GEZO:
– Không vừa đổi trong 7 ngày (đổi sau 12h trưa).
– Bảo hành bong keo đổi mới trong 6 tháng kể từ ngày mua giày.
2. GEZO không bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:
– Giầy dép bị hư do lỗi quý khách gây ra như: trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thú vật cắn,…
– Giầy dép bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
– Sản phẩm bị thay đổi kiểu dáng, tự chế lại …
– Các loại đế PU tự hủy qua thời gian sử dụng, sản phẩm bị biến dạng hoặc không có phiếu bảo hành.
C. HÌNH THỨC GIAO HÀNG.

1. Giao hàng trực tiếp (giao hàng tận nơi & thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên khi nhận hang):

+ Miễn phí vận chuyển bán kính < 5km (Thử đồ miễn phí tại nhà và cơ quan)
+ Phí vận chuyển với bán kính >5km là 30.000đ / 1 đơn hàng.
2. Giao qua đường bưu điện: Áp dụng đối với những khách hàng ở xa và chọn hình thức chuyển phát thường hoặc chuyển phát nhanh, khách hàng nội thành không thuộc phạm vi giao hàng trực tiếp của GEZO.  Phí vận chuyển COD tỉnh là 30.000đ / 1 đơn hàng.
3. Chuyển bằng xe: Áp dụng đối với những khách hàng ở xa và chọn hình thức giao hàng bằng xe. Phí mang ra nhà xe là 30.000 đ / đơn hàng, còn phí vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhà xe khi nhận hàng.

(Khách hàng cần có thông tin nhà xe tin cậy)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đi tới bình luận