THƯƠNG HIỆU GEZO

Năm 2013, khi thị trường thời trang Việt Nam đang bị chi phối bởi

các sản phẩm nhập trực tiếp từ Trung Quốc, những con người trong

ban lãnh đạo của GEZO đã tiên phong trong hoạt động sản xuất hàng

thời trang trong nước và phân phối đi khắp dải đất hình chứ S !

Năm 2016 với lợi thế đi đầu về nguồn nguyên phụ liệu ngành may

cùng hệ thống nhà máy sản xuất uy tín, thương hiệu GEZO chính

thức ra nhập thị trường với mục tiêu xây dựng thương hiệu thời

trang Việt Nam phong cách và bền vững.

TẦM NHÌN GEZO: Tạo dựng “Gu” riêng về thời trang cho nam

giới Việt:

– CHẤT TỪ MỌI GÓC NHÌN: Những sản phẩm của Gezo sẽ

giúp tôn lên “KHÍ CHẤT” của nam giới Việt.

– CHỌN GEZO- CHỌN “GU” CỦA RIÊNG BẠN : Luôn đi đầu

trong việc tìm nguyên liệu mới của ngành may, những mẫu

thiết kế của GEZO chắc chắn sẽ luôn dẫn đầu xu hướng.

MỤC TIÊU CHUỖI THỜI TRANG GEZO:

– Năm 2016: 05 Show room

– Năm 2017: 22 Showroom

– Năm 2018: 66 Showroom

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

SẢN PHẨM GEZO :

– Tạo được “Gu” riêng và tôn lên “khí chất” cho nam giới Việt

– Chất lượng thể hiện qua cam kết: Với những sản phẩm được

kiểm soát chất lượng trong toàn bộ quá trình sản xuất, Gezo cam

kết hoàn tiền 100% khi khách hàng và đối tác phát hiện lỗi của sản

phẩm.

VĂN HÓA GEZO

– Với khách hàng : Phục vụ khách hàng là nhiệm vụ quan trọng

số 1 của GEZO. Chúng tôi nỗ lực từng phút để hoàn thiện sản

phẩm, dịch vụ để mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo.

– Với đối tác: Bạn phát triển, Gezo phát triển. Luôn coi đối tác

là bạn.

– Với nhân viên: Gezo coi nhân viên là tài sản lớn nhất của công

ty và luôn xây dựng môi trường năng động để mọi cá nhân

phát huy được năng lực của mình.

Lên đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?